Giới thiệu Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Phúc Hậu

Đăng ngày Giới thiệu 16 lượt xem

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín về y học cổ truyền, hãy đến với phòng khám Phúc Hậu để quẳng đi gánh lo bệnh tật và vui sống!

Y học hiện đại hay Tây y ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều thiết bị, máy móc, công nghệ tân tiến. Tuy vậy, dù sự phát triển của Tây y rất mạnh mẽ nhưng y học cổ truyền hay Đông y chưa từng biến mất. Thực chất Đông y vẫn luôn phát triển nhưng với tốc độ chậm hơn, chắc chắn hơn. Trong đó, phòng khám y học cổ truyền Phúc Hậu chính là một ví dụ điển hình khi ứng dụng thành công và nhanh nhất những thành tựu nghiên cứu, phát triển của Đông y. Vì vậy, không khó để hiểu tại sao chỉ trong 3 năm hoạt động, Phúc Hậu đã thực hiện khám và chữa bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân.

y bác sĩ phòng khám yhct phúc hậu
Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám yhct Phúc Hậu đều tốt nghiệp chính quy.

Để hiểu rõ hơn về phòng khám Phúc Hậu, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ, băn khoăn của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên, y bác sĩ đang làm việc tại phòng khám!

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH VÀ SỰ TẬN TÂM CỦA NGƯỜI LƯƠNG Y

Với phòng khám Phúc Hậu, sứ mệnh là chữa khỏi các căn bệnh mãn tính cho tất cả người bệnh và tầm nhìn chính là phát triển sứ mệnh đó. Để ngày càng nhiều người bệnh tìm được giải pháp đưa họ đến với sự khỏe mạnh và vui sống.

Nếu thường xuyên quan sát, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy tình trạng khám chữa bệnh không hiệu quả hiện nay. Với những căn bệnh cấp tính, chọn phương pháp chữa bệnh bằng Tây y là thích hợp nhất vì nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, với những loại bệnh mãn tính thì Tây y không thể chữa khỏi hoàn toàn. Phương pháp này chỉ hỗ trợ người bệnh để giảm đau đớn và làm chậm sự phát triển của bệnh.

Sau một thời gian dài điều trị bằng Tây y (phổ biến là trên dưới 10 năm) nhưng không có nhiều tiến triển, người bệnh tìm đến phương pháp Đông y cổ truyền. Tuy nhiên, vấn đề dễ nhận thấy là không có địa chỉ uy tín đủ để người bệnh tin tưởng. Không ít bệnh nhân tiền mất, tật mang, tốn thời gian để chữa ở những cơ sở Đông y không hiệu quả.

Nhận thấy điều này, phòng khám Y học cổ truyền Phúc Hậu đã ra đời, mong muốn trở thành địa chỉ uy tín, quen thuộc và tin cậy của mọi khách hàng. Từ đó, người bệnh sẽ luôn tìm được giải pháp tốt nhất để chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh mãn tính đang mắc phải. Và cuộc sống khỏe mạnh, vui sống sẽ lại trở về với họ, tránh tiền mất mà tật vẫn mang!

Phòng khám đông y uy tín
Phòng khám y học cổ truyền Phúc Hậu.

Phòng khám Phúc Hậu luôn tâm niệm nghề chữa bệnh là nghề cứu người, vừa cao quý, vừa mang nhiều trách nhiệm. Vì vậy, dù gặp nhiều khó khăn nhưng ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, bác sĩ luôn cố gắng để vượt qua mọi thử thách, mang lại giải pháp tốt nhất cho người bệnh, giúp họ thoát khỏi đau đớn của bệnh tật.

Hiện nay, Phòng khám Phúc Hậu đang chữa trị tất cả các căn bệnh mãn tính như viêm xoang, xương khớp, dạ dày,….. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng quyết định lấy cái tên “Phúc Hậu” như một lời nhắc về “kim chỉ nam” hoạt động của phòng khám. Đây cũng là lời chúc mà toàn thể nhân viên muốn gửi đến bệnh nhân của mình, chúc người bệnh luôn khỏe mạnh với đủ cả “Phúc” và “Hậu”.

THAY ĐỔI ĐỂ MANG LẠI NHỮNG GIÁ TRỊ LỚN HƠN CHO NGƯỜI BỆNH

Chắc hẳn chúng ta ai cũng biết đến câu slogan: “Thay đổi để tạo nên sự khác biệt”. Nhưng thay đổi như thế nào thì lại tùy thuộc vào cái tâm của người lãnh đạo. Tại phòng khám Y học cổ truyền Phúc Hậu, chúng tôi lấy bệnh nhân làm yếu tố đầu tiên để thay đổi!

Theo thống kê, có đến 90% các cơ sở khám chữa bệnh Đông y hiện nay đều hoạt động theo mô hình truyền thống là chỉ kê thuốc sắc uống cho bệnh nhân. Vì vậy, thời gian điều trị rất lâu do các vị thuốc thảo dược có tác động chậm. Không chỉ vậy, với nhiều căn bệnh mãn tính khó chữa, thuốc sắc uống chỉ có công dụng tăng cường sức đề kháng chứ không tác động đến căn nguyên gây bệnh.

Vì vậy, phòng khám Phúc Hậu đã quyết định phải thay đổi để mang đến những giá trị lớn hơn cho người bệnh. Khi đến và khám chữa bệnh tại đây, người bệnh không chỉ nhận được liệu trình chữa bệnh khác biệt, hiệu quả nhanh, thời gian ngắn mà còn được chăm sóc với dịch vụ chất lượng hàng đầu.

chữa bệnh tại phòng khám phúc hậu
Phương pháp chữa bệnh chung là điều trị từ căn nguyên thay vì triệu chứng.

Một số điểm khác biệt khi chữa trị tại phòng khám Phúc Hậu so với những địa chỉ khác như:

• Liệu trình ngắn: Một trong những lí do khiến người bệnh chữa theo phương pháp Đông y không thể khỏi chính là do thời gian quá dài. Tại phòng khám Phúc Hậu, mỗi liệu trình được xây dựng tùy vào tình trạng bệnh nhân nhưng không quá 6 tháng. Thay vì vài năm như những cơ sở khác, nửa năm là con số mà những người bệnh ở xa cũng có thể theo khám đến hết liệu trình.
  • Bài thuốc khác biệt: Để rút ngắn được thời gian chữa bệnh thì phương pháp sẽ là yếu tố quyết định. Nếu như những cơ sở khác chỉ có thuốc sắc uống thì tại Phúc Hậu, thuốc sắc sẽ được kê tùy tình trạng bệnh kết hợp với các loại thuốc, phương pháp đặc trị khác.

Lấy một ví dụ đặc trưng nhất chính là bài thuốc chữa bệnh viêm xoang mãn tính lâu năm. Khi người bệnh đến khám sẽ được kê hai loại thuốc sau đây:

• Thuốc sắc uống: gồm các loại thảo dược, được kê theo tình trạng bệnh của từng người, có tác dụng tăng cường sức đề kháng của cơ thể và vùng niêm mạc. Đây cũng là lý do vì sao những cơ sở chỉ kê thuốc sắc uống sẽ có thời gian chữa bệnh lên đến vài năm.
  • Thuốc bột thổi: là thuốc bột đặc biệt được nghiên cứu và chế xuất gồm các loại thảo dược quý. Bác sĩ sẽ thổi thuốc bột vào các hốc xoang để bột ngấm vào dịch mủ và đưa dịch ra ngoài. Nguyên nhân gây bệnh chính là phần dịch mủ nên đây là cách chữa bệnh đi từ căn nguyên, giúp điều trị dứt điểm bệnh.

Không chỉ vậy, quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám Phúc Hậu cũng là một cải tiến đáng chú ý. Ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, chúng tôi không chỉ thăm khám trực tiếp tại phòng khám mà còn khám chữa bệnh online. Cải tiến này rất phù hợp cho những bệnh nhân ở xa, bác sĩ sẽ gọi điện video để thăm khám và tư vấn trực tiếp. Thông thường, với những trường hợp tình trạng bệnh từ vừa đến nặng, có thể ở nhà và nhận thuốc. Với những trường hợp rất nặng, bác sĩ sẽ khuyên nên đến khám trực tiếp.

phòng khám y học cổ truyền phúc hậu
Dùng cái tâm và đức để chữa bệnh là nguyên tắc của phòng khám YHCT Phúc Hậu.

Đồng thời, người bệnh trong quá trình điều trị sẽ được đội ngũ nhân viên gọi điện hỏi han và tư vấn thường xuyên. Đây cũng là một điểm mới chỉ có tại phòng khám y học cổ truyền Phúc Hậu. Trên thực tế, người bệnh rất dễ bỏ dở phác đồ điều trị hoặc thấy bệnh thuyên giảm nhiều nên không chữa theo đúng thời gian bác sĩ chỉ định. Do đó, bệnh rất dễ tái phát trở lại và khó chữa trị hơn. Vì vậy, quy trình chăm sóc trong suốt quá trình điều trị tại đây sẽ giúp người bệnh kiên trì và đạt kết quả cao hơn. Đồng thời kiểm soát tốt những tình huống bất ngờ phát sinh.

THAM VỌNG VÌ MỘT VIỆT NAM KHỎE MẠNH VÀ GIÀU CÓ HƠN

Các nguyên liệu thuốc lá ở miền núi nước ta cũng rất tốt và quý nhưng không được chú trọng. Vì vậy, phòng khám Phúc Hậu có tham vọng không nhỏ là thực hiện phương châm “người Việt dùng hàng Việt”. Lấy chính nguồn nguyên liệu trong nước để chữa bệnh cho người dân mình, đồng thời làm giàu cho đất nước mình.

Để đưa ra cam kết điều trị chữa khỏi với người bệnh, không chỉ phụ thuộc vào liệu trình, phương pháp chữa trị, sự tận tâm yêu nghề mà nguyên liệu cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Đa số các phòng khám Đông y hiện nay đều nhập nguyên liệu từ Trung Quốc, nơi vốn rất nổi tiếng với các bài thuốc cổ truyền và sự đa dạng của cây cỏ. Tuy nhiên, trên thực tế các tỉnh miền núi của nước ta cũng có rất nhiều loài thực vật quý, hiếm và mang lại tác dụng chữa bệnh tuyệt vời.

thuốc phòng khám yhct phúc hậu
Nguồn thảo dược tại phòng phám luôn được kiểm định nghiêm ngặt.

Vì chưa được chú trọng nên người dân thường chỉ tận dụng được số ít thực vật để chữa bệnh, gây lãng phí nguồn cung tiềm năng này. Trong khi đó, nguyên liệu trong nước cũng giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều, nhất là phí vận chuyển. Đồng thời, đây cũng là cách làm giàu cho đất nước mà không phải mang tài nguyên sang nước ngoài.

Đây cũng chính là lý do chúng ta thường nghe thấy khái niệm thuốc Bắc (phương Bắc, tức Trung Quốc) nhiều hơn là thuốc Nam (phương Nam, tức Việt Nam). Vì vậy, không chỉ muốn chữa khỏi cho nhiều người bệnh để họ thoát khỏi những căn bệnh mãn tính lâu năm kéo dài, phòng khám Phúc Hậu còn có tham vọng muốn phát triển những tiềm năng sẵn có của đất nước. Từ đó thực hiện tiêu chí “người Việt dùng hàng Việt”.

Bên cạnh đó, tại phòng khám Phúc Hậu, người bệnh sẽ được thăm khám trực tiếp bởi những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực Đông y tại Việt Nam. Từ các bác sĩ chuyên khoa, tới những bác sĩ đã có kinh nghiệm hành nghề lên tới 30-40 năm. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ được hàng ngàn bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh chỉ trong vòng 3 năm.