Phòng khám y học cổ truyền Phúc Hậu có gì đặc biệt?

Đăng ngày Thông tin phòng khám 88 lượt xem

Nếu tìm hiểu về các phòng khám y học cổ truyền hiện nay, không khó để bạn biết đến cái tên phòng khám Phúc Hậu. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là đơn vị đi đầu thị trường về chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ tận tâm. Không chỉ thế, các y bác sĩ của phòng khám luôn tự trau dồi thêm kiến thức và nghiên cứu vị thuốc mới, nhằm mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Chính vì vậy, giữa hàng trăm sự lựa chọn hiện nay, phòng khám y học cổ truyền Phúc Hậu vẫn là địa chỉ được người bệnh tin tưởng nhất. Tại đây có sứ mệnh khác biệt, phương thuốc mới lạ, tầm nhìn rộng lớn. Tất cả tạo nên sự đặc biệt và làm nên chất riêng của cái tên Phúc Hậu.

Tầm nhìn mới, sứ mệnh mới

Một vấn đề không khó để nhận thấy là bệnh nhân mắc các bệnh mãn tính hiện nay chưa tìm được phương thuốc chữa hiệu quả. Sau khi chữa nhiều năm với Tây y rồi chuyển sang Đông y, nhiều người thường rơi vào bế tắc và xác định phải “sống chung” với bệnh. Đây cũng chính là lý do phòng khám Phúc Hậu ra đời, nhằm trở thành địa chỉ uy tín và tin tưởng cho mọi người bệnh.

bác sĩ phòng khám phúc hậu

Phòng khám Phúc Hậu luôn tâm niệm nghề chữa bệnh là nghề cứu người, vừa cao quý, vừa mang nhiều trách nhiệm. Vì vậy, dù gặp nhiều khó khăn nhưng ban lãnh đạo cùng toàn thể đội ngũ nhân viên, bác sĩ luôn cố gắng để vượt qua mọi thử thách, mang lại giải pháp tốt nhất cho người bệnh, giúp họ thoát khỏi đau đớn của bệnh tật.

Bởi vậy, với phòng khám Phúc Hậu, sứ mệnh không phải là phát triển thành một doanh nghiệp lớn mà là chữa khỏi các căn bệnh mãn tính cho tất cả người bệnh. Và tầm nhìn chính là phát triển sứ mệnh đó. Để ngày càng nhiều người bệnh tìm được giải pháp đưa họ đến với sự khỏe mạnh và vui sống.

Mang đến những giá trị mới

Không đi theo xu hướng chung và truyền thống như những phòng khám y cổ truyền hiện nay, phòng khám Phúc Hậu tạo ra những thay đổi mới khác biệt. Sự đổi mới này giúp nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh và tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Không gò bó trong một quy chuẩn truyền thống nhất định, phòng khám Phúc Hậu hiện tại đang ứng dụng những điểm mới ấn tượng như:

• Phương thuốc điều trị từ căn nguyên gây bệnh, không chỉ sử dụng thuốc sắc uống mà còn tự nghiên cứu thuốc bột thổi
  • Ứng dụng công nghệ hoàn tán thuốc sắc thành dạng viên cho những bệnh nhân bận rộn
  • Ứng dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại, không chỉ thăm khám trực tiếp tại phòng khám mà còn khám chữa bệnh online, rất phù hợp cho bệnh nhân ở xa
  • Y tá gọi điện hàng tuần cho bệnh nhân để cập nhật tình hình điều trị, giúp kiểm soát tình trạng bệnh hiệu quả

chữa bệnh bằng đông y

Bất kỳ phòng khám chữa bệnh nào cũng có thể tạo nên sự đổi mới nhưng thay đổi như thế nào thì lại tùy thuộc vào cái tâm của người lãnh đạo. Tại phòng khám Y học cổ truyền Phúc Hậu, bệnh nhân là yếu tố đầu tiên để quyết định sự thay đổi!

Tham vọng về một nền y học cổ truyền mới

Để đưa ra cam kết điều trị chữa khỏi với người bệnh, không chỉ phụ thuộc vào liệu trình, phương pháp chữa trị, sự tận tâm yêu nghề mà nguyên liệu cũng đóng vai trò rất quan trọng.

Đa số các phòng khám Đông y hiện nay đều nhập nguyên liệu từ Trung Quốc, nơi vốn rất nổi tiếng với các bài thuốc cổ truyền và sự đa dạng của cây cỏ. Tuy nhiên, trên thực tế các tỉnh miền núi của nước ta cũng có rất nhiều loài thực vật quý, hiếm và mang lại tác dụng chữa bệnh tuyệt vời.

Vì chưa được chú trọng nên người dân thường chỉ tận dụng được số ít thực vật để chữa bệnh, gây lãng phí nguồn cung tiềm năng này. Trong khi đó, nguyên liệu trong nước cũng giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều, nhất là phí vận chuyển. Đồng thời, đây cũng là cách làm giàu cho đất nước mà không phải mang tài nguyên sang nước ngoài.

Vì vậy, phòng khám Phúc Hậu có tham vọng không nhỏ là thực hiện phương châm “người Việt dùng hàng Việt”. Lấy chính nguồn nguyên liệu trong nước để chữa bệnh cho người dân mình, đồng thời làm giàu cho đất nước mình.

chữa bệnh bằng đông y

Phòng khám Phúc Hậu hiện đang điều trị viêm xoang, trĩ, dạ dày, và xương khớp. Người bệnh có thể liên hệ tư vấn và đặt lịch khám qua thông tin sau:

Địa chỉ: số 2 ngõ 24 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0844.234.999

Có thể bạn cũng quan tâm: Phòng khám Y học cổ truyền Phúc Hậu chữa gì? Có hiệu quả không?